Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Sửa chữa khóa két sắt tại nhà an toàn bảo hành két sắt của bạn lâu dài


Sửa khóa két sắt Đức Lộc luôn là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ sửa khóa,  khi thiết bị hiện đại, thay thế phụ tùng chính hãng với giá rẻ nhất.

Đội ngũ thợ khóa tư vấn tận tình, thay thế phụ tùng két sắt chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường cho khách hàng chọn lựa. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giúp bạn xử lý các tình huống.

Đức Lộc chuyên sửa chữa các loại khóa sắt hiện nay

 Két sắt An Toàn – Két sắt Ngân Hàng – Két sắt Bảo Mật- Két sắt Chống Cháy- Két sắt Điện Tử- Két sắt Gia Đình- Két sắt Khách Sạn- Két sắt Tài Lộc..
– Khóa số điện tử liệt màn hình- Phím mã không hoạt động.
– Sửa chữa bo mạch két điện tử lên hình mà không mở được, màn hình khbông lên hình
– Két sắt trôi trượt mã số , mở đúng mã số mà không mở được.
– Chuyển từ khóa cơ sang khóa két sắt điện tử.

Khuyến cáo khách hàng sử dụng dịch vụ sửa khóa an toàn

Trong hơn 10 năm trong nghề sửa khóa, chúng tôi rất bức xúc khi gặp rất nhiều khách hàng có phản ánh nhiều về cách làm việc không có uy tín và thiếu trách nhiệm của một số đơn vị và thợ khi nhận sửa chữa khóa két không đúng cách, hay thay linh kiện không đúng tiêu chuẩn, chất lượng kém cho khách hàng khiến tiền sửa khóa két quá tiền mua két mới. Khi khách hàng gọi phản ánh qua điện thoại thì lại nhận được những lời lẽ không được thiện cảm, phủi trách nhiệm.
Chính vì vậy, Sửa khóa Đức Lộc khuyến cáo các khách hàng nên cẩn trọng lựa chọn dịch vụ sửa khóa trôi nổi, nên lựa trọn các trung tâm, công ty dịch vụ sửa khóa chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo chất lượng để tránh các trường hợp tiền mất tật mang đáng tiếc.

Lưu ý cho quý khách hàng khi lựa chọn những dịch vụ sửa khóa két sắt

Một người thợ sửa khóa két sắt uy tín,thì họ sẽ thay sửa đúng đồ, đảm bảo chất lượng, tư vấn kỹ cách sử dụng két, tư vấn kỹ cách sử dụng két sắt của các bạn mới sử dụng bền hơn ,độ an toàn cũng nâng cao hơn và có chế độ bảo hành hợp lý cũng như cung cách phục vụ nhã nhặn tận tình khi có vấn đề về bảo hành bảo trì két sắt. 
Trong thời gian qua ,mình đã gặp rất nhiều khách hàng phản ánh về cách làm việc không uy tín và thiếu trách nhiệm của một số cửa hàng và thợ khi nhận sửa ,thay linh kiện dỏm và không đủ chất lượng cho khách hàng hoặc sửa không đúng cách dẫn tới trường hợp đã tốn tiền sửa nhưng két sắt vẫn không sử dụng được đành phải sửa ở chỗ khác tốn tiền hơn vì lúc này két sắt của khách hàng đã bị hư hỏng nặng hơn.
Một số ít dịch vụ sửa khóa két sắt quận Bình Thạnh, khi khách hàng gọi điện thoại phản ánh thì  lại nhận được những lời nói không được thiện cảm ,phủi bỏ trách nhiệm lấy lý do đổ thừa tại khách và chuồn êm ,hoặc các cửa hàng nhận sửa nhưng lại kêu thợ nơi khác để hưởng tiền chênh lệch giá.

Thợ sửa khóa Đức Lộc luôn mang lại sự hài lòng đến với khách.

- Chúng tôi đáp những và kỹ năng và những kỹ thuật uy tín nhất trong dịch vụ sửa khóa két sắt.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Được tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình sửa thông qua giá canh tranh và chất lượng tốt.
- Cam kết cung cấp dịch vụ sửa khóa két sắt tốt nhất để mang lại sự hài lòng đến với khách hàng.
- Xây dựng uy tín và không ngừng nâng cao kỹ năng, và cải tiến các thiết bị hiện đại trong sửa chữa cho tất cả dịch vụ mang Đức Lộc cung cấp.

Ngoài ra, TT sửa khóa Đức Lộc còn cung cấp các dịch vụ khác như:

Sửa khóa két sắt Bình Dương
Sửa khóa két sắt Đồng Nai
Hãy liên hệ với TT SỬA KHÓA – MỞ KHÓA KÉT SẮT để được sửa chứa két sắt của bạn nhanh nhất, tốt nhất, chất lượng và uy tín nhất.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA KHÓA KÉT SẮT ĐỨC LỘC
Điện thoại: 0908 859 107
Địa chỉ: 400B Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Website:www.suakhoatphcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét