Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

SỬA KHÓA KÉT SẮT LUÔN CÓ TÁC PHONG CHUYÊN NGHIỆP


Sửa khóa két sắt Đức Lộc luôn là một địa chỉ đáng tín cậy và uy tín trong dịch vụ sửa khóa, được mọi người trong khu vực TPHCM và khu vực lân cận luôn tin vì đã mang lại dịch vụ sửa khóa tốt,cũng như giá cả phải chăng.

Đội ngũ thợ khóa tư vấn tận tình, thay thế phụ tùng két sắt chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường cho khách hàng chọn lựa. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để giúp bạn xử lý các trường hợp về hư hỏng két sắt

Những điều chú ý khi lựa chọn sửa khóa sắt cho quý khách hàng

Một người thợ chữa khoá sửa két sắt uy tín , họ sẽ thay đúng đồ, đảm bảo chất lượng , tư vấn kỹ cách sử dụng két sắt của các bạn mới sử dụng bền hơn ,độ an toàn cũng nâng cao hơn và có chế độ bảo hành hợp lý cũng như cung cách phục vụ nhã nhặn tận tình khi có vấn đề về bảo hành bảo trì két sắt.
Trong thời gian qua ,mình đã gặp rất nhiều khách hàng phản ánh về cách làm việc không uy tín và thiếu trách nhiệm của một số cửa hàng và thợ khi nhận sửa ,thay linh kiện dỏm và không đủ chất lượng cho khách hàng hoặc sửa không đúng cách dẫn tới trường hợp đã tốn tiền sửa nhưng két sắt vẫn không sử dụng được đành phải sửa ở chỗ khác tốn tiền hơn vì lúc này két sắt của khách hàng đã bị hư hỏng nặng hơn.
Và khi khách hàng gọi điện thoại phản ánh thì  lại nhận được những lời nói không được thiện cảm ,phủi bỏ trách nhiệm lấy lý do đổ thừa tại khách và chuồn êm ,hoặc các cửa hàng nhận sửa nhưng lại kêu thợ nơi khác để hưởng tiền chênh lệch giá.
Chính vì những lý do trên mà  các bạn hãy cẩn trọng lựa chọn những nơi sửa chữa chuyên nghiệp ,uy tín ,đảm bảo chất lượng để tránh trường hợp tiền mất tật mang .

Dịch vụ sửa khóa Đức Lộc chuyên sửa khóa két sắt

-Sửa chữa bo mạch két điện tử lên hình mà không mở được, màn hình không lên hình
-Két sắt An Toàn – Két sắt Ngân Hàng – Két sắt Bảo Mật- Két sắt Chống Cháy- Két sắt Điện Tử- Két sắt Gia Đình- Két sắt Khách Sạn- Két sắt Tài Lộc..
-Khóa số điện tử liệt màn hình- Phím mã không hoạt động.
-Két sắt trôi trượt mã số , mở đúng mã số mà không mở được.
-Chuyển từ khóa cơ sang khóa két điện tử

Đến với dịch vụ sửa khóa két sắt của Đức lộc luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách

Giá trị của chúng tôi thực hiện dịch vụ sửa chữa két sắt bằng cách cung cấp đáp ứng an toàn và bảo mật tuyệt đối cho khách
Tất cả dịch vụ sửa chữa hoặc mở két sắt thông qua cam kết cá nhân của chúng tôi cho khách hàng sự an toàn bảo mật.
Chúng tôi là một đội ngủ nơi mà mỗi nhân viên có một cảm giác sở hữu kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm và tự hào về sự trung tín.
Điều này cam kết cho dịch vụ sửa khóa két sắt quận Bình Thạnh của chúng tôi đáp ứng, kỹ năng, kỹ thuât uy tín.
Hơn hết duy trì bền vững các mối quan hệ với khách hàng của chúng tôi.
Sự nổ lực tạo uy tín, cải tiến và yêu nghề mang lại cho chúng tôi một thế đứng tại TPHCM và các vùng lân cận.Cho phép dịch vụ sửa chữa két sắt đủ công nghệ để giảm chi phí cho khách hàng.
Kết quả khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa thông qua chiến lược giá cả cạnh tranh, chất lượng phục vụ.
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ, sửa chữa két sắt tốt nhất, chi phí, giải pháp, mang hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Thợ sửa khóa két sắt của Đức lộc luôn có tác phòng chuyên nghiệp

Tâm và Đức luôn có trong nghề khóa chúng tôi  luôn nỗ lực ngày càng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, chuyên nghiệp hơn nữa. Tư vấn khách hàng cách sử dụng két sắt tốt nhất, tư vấn các lỗi thường mắc phải và cách khắc phục khi gặp sự cố về khóa két sắt tư vấn thay thế các thiết bị tốt nhất để khách hàng chọn lựa. Đức Lộc  luôn cam kết khi tư vấn thay thế các phụ tùng sửa chữa két sắt chúng tôi sẽ cung cấp phụ tùng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng chế độ bảo hành lâu dài để quý khách có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đức Lộc khuyến cáo đến khách hàng sử dụng dịch vụ sửa khóa an toàn

Trong hơn 10 năm trong nghề Sử khóa chúng tôi rất bức xúc khi gặp rất nhiều khách hàng có phản ánh nhiều về cách làm việc không có uy tín và thiếu trách nhiệm của một số đơn vị và thợ khi nhận sửa chữa khóa két không đúng cách, hay thay linh kiện không đúng tiêu chuẩn, chất lượng kém cho khách hàng khiến tiền sửa khóa két quá tiền mua két mới. Khi khách hàng gọi phản ánh qua điện thoại thì lại nhận được những lời lẽ không được thiện cảm, phủi trách nhiệm.
Bởi vậy, sửa khóa két sắt quận Thủ Đức luôn khuyến cáo các khách hàng nên cẩn trọng lựa chọn dịch vụ sửa khóa trôi nổi, nên lựa trọn các trung tâm, công ty dịch vụ sửa khóa chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo chất lượng để tránh các trường hợp tiền mất tật mang đáng tiếc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất, tốt nhất, uy tín nhất.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA KHÓA ĐỨC LỘC
Điện thoại: 0908 859 107
Địa chỉ: 400B Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Website:www.suakhoatphcm.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét